Search This Blog

Friday, September 23, 2016

Pag-ibig na Walang Hanggan - Sanaysay

Maikling Sanaysay
Gusto ko lang ibahagi sa inyo ang aking maikling sanaysay
matagal ko na itong ginawa ngunit ngayon ko lang naisipan na
ipost ito sa aking blog ito ay pinamagatang pag-ibig na walang haggan
sana ay iyong magustuhan:


Pag-ibig na Walang Hanggan 

Naranasan nyo na bang magmahal?o di kaya ang maramdaman mo ang tunay at wagas na pag-ibig ? na siya lamang ang kayang magbigay, pag-ibig na kapag nawala sayo wala narin sayo ang lahat at pag-ibig na lalo kang pinapatatag.
                 Hindi siya nagkulang sakin at hindi niya ako iniwan,kahit na ako"y makasalanang tao ikinubli niya parin ang liwanag na aking kailangan , liwanag na susugpo sa dilim, liwanag na magsisilbing pag-ibig , liwanag na magsisilbing pag-asa at tagumpay . Marami ng kalaban ang sumubok sa kanyang kapangyarihan ngunit hindi sila nagtagumpay. pag-ibig na ninanais ng marami ngunit hindi nila makamit dahil sa kanilang kasalanan.

Ang pag-ibig niyang walang hanggan ang ating kailangan  sa buhay sapagkat  ang kapayapaang ating hinahanap ay makakamit natin sa kanya , Siya lamang ang tanging daan at wala ng iba. -jesus christ-

3 comments: